Liên hệ với chúng tôi
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0825.62.68.69
Top
Hotline Hotline 08 25 62 68 69
cskhquangchanh@gmail.com

Tổng đài điện thoại nội bộ & lợi ích của tổng đài điện thoại nội bộ

Thứ 6 | 18/01/2019 - Lượt xem: 1304
Tổng đài điện thoại là gì?

Ảnh : Mô phỏng ổng đài điện thoại nội bộ
  Định nghĩa theo chuyên môn tổng đài điện thoại: là một hệ thống chuyển mạch giúp các thiết bị đầu – cuối liên lạc gọi nội bộ cho nhau và có thể gọi ra ngoài trên 1 số đường trung kế nhất  định.
Nói cho dễ hiểu tổng đài nội bộ là gì? (Có tên gọi khác Tổng đài điện thoại)
- Tổng đài nội bộ là 1 thiết bị điện tử - nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây....) vào 1 chỗ để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi hơn.
  Tổng đài điện thoại nội bộ là giải pháp hỗ trợ gọi điện thoại giữa các phòng, bộ phận nội bộ trong văn phòng của công ty, doanh nghiệp, tổ chức...
  Với các Doanh nghiệp, Công ty hoạt động chuyên nghiệp hiện nay không thể thiếu Tổng Đài nội bộ với rất nhiều tiện ích.Hãy gọi ngay 08 25 62 68 69 hoặc 0966 444 083 để được tư vấn về tổng đài điện thoại nội bộ.

Tính năng của tổng đài điện thoại nội bộ:
- Liên lạc nội bộ không mất phí giữa các máy nhánh, máy lẻ, phòng ban trong Công ty.
- Hiển thị số máy gọi đến.
- Chuyển cuộc gọi giữa các máy lẻ, máy nhánh dễ dàng.
- Ghi âm lời chào hoặc thông báo ngoài giờ làm việc.
- Thống kê các cuộc gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ như điện thoại di động.
- Cấm list theo danh sách: Cấm số máy lẻ gọi di động, liên tỉnh, quốc tế...,
- Ghi âm các máy lẻ điện thoại các cuộc gọi đến, gọi đi.
- Khả năng kết nối đồng nhất nhiều chi nhánh thành 1 hệ thống tổng đài nội bộ.

Hãy nhấc máy và gọi ngay 08 25 62 68 69 hoặc 0966 444 083 để được tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất!!

Lợi ích thiết thực của tổng đài điện thoại nội bộ :
- Giảm chi phí thông tin cho Công ty, Doanh nghiệp
- Không mất chi phí, giảm thời gian cho việc thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty
- Kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của nhân viên, hạn chế các cuộc điện thoại quá dài
- Kiểm soát việc sử dụng điện thoại từng cá nhân trong công Công ty : gọi di động, liên tỉnh, quốc tế,...
- Xử lý các cuộc gọi đến nhanh với tính năng chuyển cuộc gọi đến các máy nhánh, máy lẻ từ máy chủ
- Việc thông tin với bên ngoài sẽ được lập trình cho phép sử dụng thích hợp đúng chức năng công việc.
HOTLINE HỖ TRỢ NHANH 24/7
08 25 62 68 69 - 0966 444 083
Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

 Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số hiện nay yêu cầu tất cả các thiết bị đều phải điều khiển được từ xa mà muốn điều khiển được từ xa chắc chắn ta phải mở port cho thiết bị đó để quản lý từ xa.Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục tình trạng mở port không thông do các lỗi không đáng có mà các bạn có thể tự khắc phục được.
  Một số lưu ý khi chọn mua máy chấm công vân tay, những sai lầm hay gặp phải của doanh nghiệp khi mua máy chấm công vân tay. Liên hệ tư vấn & hỗ trợ 08 25 62 68 69 - 0936 595 033
  Máy chấm công vân tay được biết đến là một trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý nhân sự. Nhằm giảm tình trạng gian lận trong chấm công như chấm công hộ, máy chấm công bằng vân tay là giải pháp giúp quản lý nhân viên hiệu quả hơn. Là một nhà quản lý chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc máy chấm công để tránh tình trạng đi muộn về sớm của nhân viên. Vậy thiết bị chấm công này có những ưu điểm, nhược điểm gì và làm thế nào để có thể chọn một chiếc máy phù hợp với doanh nghiệp của mình?
  3 sản phẩm máy chấm công hay model chấm công mới nhất năm 2019. Quảng Chánh xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 model máy chấm công vân tay mới nhất năm 2019. Liên hệ tư vấn & hỗ trợ 08 25 62 68 69 - 0936 595 033
  Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ không tránh khỏi việc gặp những sự cố không mong muốn, Quảng Chánh gửi đến quý khách hàng 4 cách khắc phục sự cố tổng đài thường gặp. Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08 25 62 68 69 hoặc 0936 595 033 để được hỗ trợ nhanh.