Liên hệ với chúng tôi
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0825.62.68.69
Top
Hotline Hotline 08 25 62 68 69
cskhquangchanh@gmail.com

Tổng đài điện thoại nội bộ & lợi ích của tổng đài điện thoại nội bộ

Thứ 6 | 18/01/2019 - Lượt xem: 1343
Tổng đài điện thoại là gì?

Ảnh : Mô phỏng ổng đài điện thoại nội bộ
  Định nghĩa theo chuyên môn tổng đài điện thoại: là một hệ thống chuyển mạch giúp các thiết bị đầu – cuối liên lạc gọi nội bộ cho nhau và có thể gọi ra ngoài trên 1 số đường trung kế nhất  định.
Nói cho dễ hiểu tổng đài nội bộ là gì? (Có tên gọi khác Tổng đài điện thoại)
- Tổng đài nội bộ là 1 thiết bị điện tử - nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây....) vào 1 chỗ để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi hơn.
  Tổng đài điện thoại nội bộ là giải pháp hỗ trợ gọi điện thoại giữa các phòng, bộ phận nội bộ trong văn phòng của công ty, doanh nghiệp, tổ chức...
  Với các Doanh nghiệp, Công ty hoạt động chuyên nghiệp hiện nay không thể thiếu Tổng Đài nội bộ với rất nhiều tiện ích.Hãy gọi ngay 08 25 62 68 69 hoặc 0966 444 083 để được tư vấn về tổng đài điện thoại nội bộ.

Tính năng của tổng đài điện thoại nội bộ:
- Liên lạc nội bộ không mất phí giữa các máy nhánh, máy lẻ, phòng ban trong Công ty.
- Hiển thị số máy gọi đến.
- Chuyển cuộc gọi giữa các máy lẻ, máy nhánh dễ dàng.
- Ghi âm lời chào hoặc thông báo ngoài giờ làm việc.
- Thống kê các cuộc gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ như điện thoại di động.
- Cấm list theo danh sách: Cấm số máy lẻ gọi di động, liên tỉnh, quốc tế...,
- Ghi âm các máy lẻ điện thoại các cuộc gọi đến, gọi đi.
- Khả năng kết nối đồng nhất nhiều chi nhánh thành 1 hệ thống tổng đài nội bộ.

Hãy nhấc máy và gọi ngay 08 25 62 68 69 hoặc 0966 444 083 để được tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất!!

Lợi ích thiết thực của tổng đài điện thoại nội bộ :
- Giảm chi phí thông tin cho Công ty, Doanh nghiệp
- Không mất chi phí, giảm thời gian cho việc thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty
- Kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của nhân viên, hạn chế các cuộc điện thoại quá dài
- Kiểm soát việc sử dụng điện thoại từng cá nhân trong công Công ty : gọi di động, liên tỉnh, quốc tế,...
- Xử lý các cuộc gọi đến nhanh với tính năng chuyển cuộc gọi đến các máy nhánh, máy lẻ từ máy chủ
- Việc thông tin với bên ngoài sẽ được lập trình cho phép sử dụng thích hợp đúng chức năng công việc.
HOTLINE HỖ TRỢ NHANH 24/7
08 25 62 68 69 - 0966 444 083
Đang tải bình luận,....

Đọc thêm

Xác Định Khoảng Cách Mà Bạn Cần Quan Sát:

  • Đo khoảng cách từ vị trí bạn dự tính lắp đặt camera đến vị trí vùng bạn muốn quan sát. Bạn cũng cần xác định rõ chiều ngang và chiều cao của khung hình mà bạn muốn theo dõi. Dựa vào đó bạn sẽ tìm được ống kính phù hợp hơn.
  Một số lưu ý khi chọn mua máy chấm công vân tay, những sai lầm hay gặp phải của doanh nghiệp khi mua máy chấm công vân tay. Liên hệ tư vấn & hỗ trợ 08 25 62 68 69 - 0936 595 033
Máy Chấm Công là một thiết bị thu thập và quản lý dữ liệu chấm công của từng nhân viên, thiết bị ghi nhận thời gian vào / ra của các nhân viên trong doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, quán cà phê, quán ăn,... máy chấm công hiện này là thiết bị quản lý nhân viên, quản lý nhân sự phổ biến trên thị trường.
  Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ không tránh khỏi việc gặp những sự cố không mong muốn, Quảng Chánh gửi đến quý khách hàng 4 cách khắc phục sự cố tổng đài thường gặp. Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08 25 62 68 69 hoặc 0936 595 033 để được hỗ trợ nhanh.